Monday, June 11, 2012

ยาน้ำว่านชักมดลูก สูตร 1 , เนื้องอกที่มดลูกและมะเร็งรังไข่ , หน้าที่การทำงานของมดลูก , กวาวเครือขาว หมอเส็ง , สัญญาณเตือนของอาการโรคหัวใจ , คุณประโยชน์ขมิ้นชัน หมอเส็ง , อาชีพเสริมหรือ อาชีพหลักคุณเลือกได้เอง .

  • รายละเอียดสินค้า  
"ว่านชักมดลูก... ยาทำสาวนิรันดร์..."

                                                            
ว่าน ชักมดลูกให้คุณประโยชน์กับสตรี โดยเฉพาะ การปรุงยาเป็นยารักษาภายในของสตรต้องปรุงยาโดยหมอแผนโบราณ ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จึงจะได้ผล...ที่สำคัญยังเป็นยารักษามดลูกพิการ ปวดมดลูก ประจำเดือน ผิดปกติมีกลิ่นเหม็นเป็นมุตกิต ระดูขาว กินว่านนี้จะหายได้...ว่านชนิดนี้นิยมใช้กันมากในหมู่สตรีที่มีสามี และผ่านการคลอดบุตรแล้ว เนื่องจากมีสรรพคุณ ทำให้เป็นสาวเสมอ ... แม้จะมีบุตรกี่คนก็ตาม
ไม่ ต้องพึ่งมีดหมอผ่าตัดทำสาวหรือรีแพร์ยกเครื่องใหม่ให้เสียเงิน หรือเจ็บตัว...ทำให้มดลูกรัดตัวเล็กลง เรียกว่ามดลูกเข้าอู่เร็วและกระชับเหมือนยังเป็นสาวแรกรุ่น ทำให้สามีไม่ไxเที่ยวนอกบ้าน      


ยาน้ำว่านชักมดลูกหมอเส็ง สูตร 1 (กล่องสีเขียว)
   มหาเสน่ห์ของสมุนไพรไทย สำหรับใช้เสริมสร้างภายในช่องคลอดของสตรี เป็นสมุนไพร ที่ดูแลความสะอดาภายในช่องคลอด ช่วยดูแลอาการมดลูกต่ำหรืปวหน่วงมดลูกเป็นประจำ ช่วยกระชับช่องคอด กล้ามเนื้อต่างๆ ช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกให้เต่งตึง ช่วยลบรอยเหี่ยวย่น ตั้งแต่ใบหน้าและตามตัว ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น มีน้ำมีนวล ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ช่วยขับน้ำคาวปลา แทนการอยู่ไฟ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ เมื่อทานว่านชักมดลูก จะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นและที่เคยมีความดันต่ำ เลือดน้อย อ่อนเพลียเหนื่อยง่าย เวียนศีรษะ ใจสั่น ในหวิว จะเป็นลม มือเท้าเย็นชา นอนไม่หลับ อาการเหล่านี้จะมีผลพลอยได้ทำให้หายไป  *** สำหรับผู้ที่กำลังให้นมบุตร ว่านชักมดลูกยังช่วยเพิ่มน้ำนมของคุณแม่อีกด้วย
วิธีรับประทาน
- เช้า-เย็น ครั้งละ 30 CC. ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ หรือ ผสมน้ำ 1 แก้ว
- สำหรับคนที่เพิ่งเคยทานยาว่านชักมดลูกครั้งแรก ควรทานผสมน้ำก่อน 1-2 วัน หลังจากนั้นค่อยทานเพียวๆ แล้วทานน้ำตาม 1-2 แก้ว (ทาน น้ำเยอะเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะยาจะดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่าย) *** ผู้ที่เป็นสิว เมื่อรับประทานยาระยะเริ่มต้น สิวที่ยังอยู่ใต้กล้ามเนื้อ จะโดนขับออกมา เมื่อทานยาต่อไปในระยะสั้นๆ สิวที่มีอยู่ประจำก็จะหายไป *** ผู้ที่ร่างกายอ่อนแอหรือเลือดน้อย อาจมีอาการ เวียนศีรษะ มึนงง เมื่อทานว่านชักมดลูก ข้อสำคัญ เมื่อรับประทานยาแล้ว ในระหว่างที่ผิวดีขึ้นไม่ควรหยุดทานยา ควรทานยาติดต่อกันไปเรื่อยๆ จนกว่าผิวที่ด่างดำจางหายไป และผิวที่เหี่ยวย่นกระชับดีแล้ว
เนื้องอกที่มดลูกและมะเร็งรังไข่

 เนื้องอกในมดลูก และ มะเร็งรังไข่


ทานยา : ยาบำรุงร่างกาย หมอเส็ง ครั้งละ30cc(เช้า-เย็น)  ขมิ้นชัน ครั้งละ3เม็ด(เช้า-เย็น)
คุณ.ภัทรนิษฐ์ เที่ยวประดิษฐ์   อายุ46ปี
             สวัสดี ค่ะสมาชิกหมอเส็งและท่านผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมาเล่าอาการป่วยในคอลัมน์ แชร์ประสบการณ์ลงในแสงสุริยะสาสน์ ฉบับปรับปรุงใหม่นี้ เมื่อประมาณปลายปี 2546 ดิฉันเริ่มมีอาการ ปวดท้อง, เสียดท้อง, ท้องอืดตลอดเวลา วิงเวียนพะอืดพะอมเป็นครั้งคราว ตัวรุมๆ คล้ายเป็นไข้บ่อยๆ ปัสสาวะบ่อยมากๆ ปวดหลัง และปวดเมื่อยแข้งขา โดยมีอาการเหล่านี้อยู่ร่วมๆ ปี หลังจากนั้นท้องก็เริ่มโต ทำให้คิดว่าอ้วนขึ้น ไปออกกำลังกายก็ไม่ได้ผล เวลาเดินหรือวิ่งเร็วๆ บางครั้งมีอาการคล้ายกับก้อนเนื้อในท้องจะหลุดออกมา เริ่มเจ็บแรงๆ ที่บริเวณหน้าท้องอย่างถาวร และเป็นไข้จนต้องกินยาแก้ไข้บ่อยขึ้นกว่าเดิม หลังจากไปตรวจสุขภาพก็พบว่าเป็นเนื้อจริงๆ (คลำดูเองก็เจอ)แต่ตอนนั้นหมอให้ดูอาการอีก 6 เดือน ว่าก้อนเนื้อนั้นจะอยู่เท่าเดิมหรือว่ามีขนาดโตขึ้น เพื่อจะได้วินิจฉัยได้ว่าจะตัดหรือว่าเก็บไว้
           ระหว่างนั้นพี่สาวแฟนได้ซื้อว่านชักมดลูกสูตร 2 หมอเส็ง มา ให้ทาน 2 ขวด หลังจากทานไปแล้ว อาการบวม เป็นไข้อยู่เรื่อยๆ และเจ็บที่หน้าท้องเป็นประจำก็เริ่มดีขึ้น หน้าตาเริ่มผ่องใสขึ้น และหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้ให้คุณหมอเส็งตรวจสุขภาพ และท่านก็บอกว่า ถ้าหมอแผนปัจจุบันให้ทำการผ่าตัดก็ให้ตัดเลย 
ประมาณ เดือนธันวาคมปี 2548 ก็ยังมีอาการเป็นไข้นาน 3 วัน มีอาการท้องอืดและท้องบวมขึ้นมาอย่างน่ากลัว อึดอัดจนนอนท่าปกติไม่ได้ ต้องนอนพิงหัวเตียง เลยไปตรวจที่โรงพยาบาบก็พบว่าอาการน่าเป็นห่วงต้องรีบทำการผ่าตัด
                        
หลังการผ่าตัดปรากฏ่าพบก้อนเนื้องอกที่มดลูก (ก้อนสีน้ำตาล)มีขนาดใหญ่ถึง 21 เซนติเมตร และมีก้อนมะเร็งอยู่ที่รังไข่ (ก้อนสีออกขาว)หลังจากผ่าตัดแล้วยังต้องเช็คดูเชื้อมะเร็งจนครบ 5ปี ถึงจะวางใจได้ว่าร่างกายปกติ หลังจากที่ผ่าตัดได้ 2 วัน       
จึงเริ่มทานยาบำรุงร่างกาย กับยาขมิ้นชันจนครบ 1 เดือน หลังจากนั้นก็ทานว่านชักมดลูก
และยาบำรุงร่างกายหมอเส็งเป็น ประจำ รวมถึงทานยาบรรเทาอาการปวดเมื่อย ขมิ้นชัน และ ยาหอมน้ำบ้างเป็นครั้งคราว จนถึงปัจจุบัน จากปัญหาสุขภาพที่ประสบด้วยตัวเอง ทำให้ทราบว่าตัวเราโชคดีมากๆ ที่ได้มาเจอสมุนไพรของคุณหมอเส็ง จากที่ไม่เคยเปิดใจมาก่อนจนตนเองย่ำแย่ จึงได้บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของสมุนไพรหมอเส็งให้คนใกล้ชิดฟังโดยใช้ตัวเองเป็นอย่างว่าเราก็เป็น 1 ในผลิตผลของผลิตภัณฑ์คุณหมอเส็ง
       จนทุกวันนี้ได้เปิดศูนย์หมอเส็งเฮิร์ปช็อป (ศูนย์เชียงใหม่)  มีความสุขทั้งกายและใจ เพราะมีทั้งสุขภาพที่แข็งแรง สถานะภาพทางการเงินที่ดีขึ้น อีกทั้งได้ดูแลคนในครอบครัว ให้มีสุขภาพกายใจที่ สดใสแข็งแรง มีทีมงานที่แข็งแรงทั้งกายใจ และมีเงินทองใช้อย่างสบายมือ ทั้งหมดนี้บอกได้คำเดียวว่า “มหัศจรรย์สมุนไพรคุณหมอเส็ง” ยินดีให้คำปรึกษาเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยทุกท่านค่ะ

หน้าที่การทำงานของมดลูก
 


สำหรับ หน้าที่และการทำงานทั้งระบบที่เกี่ยว โยงกับมดลูก คุณหมอสมบูรณ์อธิบายว่า "หลายคนคิดว่า เมื่อประจำเดือนออกมาจากมดลูก กระบวนการการมีประจำเดือนจึงต้องเป็นการทำงานโดยตรงของมดลูกด้วย
 แต่ ความจริงแล้วต้นของกระบวนการนี้เกิดที่ต่อมใต้สมอง ซึ่งหลั่งฮอร์โมนมาควบคุมรังไข่ให้ผลิต "ฮอร์โมนเอสโทรเจน" อีกต่อหนึ่ง ซึ่งฮอร์โมนเอสโทรเจนนี้ก็จะทำงานให้เยื่อบุมดลูกค่อยๆ หนาตัวขึ้นเพื่อรองรับตัวอ่อน


"จน เมื่มีการตกไข่ รังไข่ก็จะผลิตฮอร์โมนอีกชนิดชื่อ "ฮอร์โมนโพรเจสเทอโรน" ที่ทำให้เยื่อบุมดลูกเปลี่ยนแปลงโครงสร้างให้เหมาะสมกับการฝังตัวของตัวอ่อน ฮอร์โมนชนิดนี้จะทำงานอยู่ 12-14 วัน หากไม่มีการตั้งครรภ์ก็จะลดจำนวนลง ทำให้เยื่อบุมดลูกค่อยๆ ลอกตัวออกมากลายเป็น "ประจำเดือน" อันประกอบด้วยเศษเนื้อเยื่อชิ้นเล็กๆ และเลือด กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน"


10มะเร็งที่อาจเกิดกับคุณ



            ชาย    %
1มะเร็งตับ 37%
2. มะเร็งปอด 26.5%
3. มะเร็งลำใส้ใหญ่/ทวารหนัก 10.4%
4. มะเร็งช่องปาก 5.4%
5. มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ 5.2%
6. มะเร็งกระเพาะอาหาร 4.9%
7. มะเร็งต่อมน้ำเหลือง 3.7%
8. มะเร็งหลอดอาหาร 3.7%
9. มะเร็งหลังโพรงจมูก 3.6%
10. มะเร็งเม็ดโลหิตขาว 3.3%
           หญิง    % 
1มะเร็งปากมดลูก20.9%
2. มะเร็งเต้านม16.3%
3. มะเร็งตับ15.5%
4. มะเร็งปอด11.1%
5. มะเร็งลำใส้ใหญ่/ทวารหนัก7.5%
6. มะเร็งรังไข่4.7%
7. มะเร็งช่องปาก4.0%
8. มะเร็งไทรอยด์3.2%
9. มะเร็งกระเพาะอาหาร3.0%
10. มะเร็งมดลูก2.9%













 





มะเร็ง สามารถทำให้ถึงแก่ความตายได้ หากไม่ได้รับการบำบัดดูแล มะเร็งเป็นสาเหตุการตายสำคัญ ในประเทศที่พัฒนาแล้ว มะเร็งส่วนใหญ่สามารถบำบัดได้ และหลายชนิดที่สามารถรักษาให้หายขาดได้ โดยเฉพาะถ้าได้รับการบำบัดตั้งแต่เริ่มแรก มะเร็งหลายชนิดเกี่ยวข้องกับปัจจัยสิ่งแวดล้อม เช่นการสูบบุหรี่ บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และติดเชื้อไวรัสบางพวก ซึ่งบางอย่างในจำนวนนี้สามารถเหลียกเลี่ยงได้

By  MORSENGLAO TEL 85620 5996 2888
ไขมันในเลือดสูงทำอย่างไร
ตายแล้ว! ไขมันในเลือดสูง
      ไขมันในเลือดสูงมีหลายชนิด แต่ที่คนเรามักรู้จักและคุ้นหูคือ โคเลสเตอรอล ไตรกลีเซอร์ไรด์ และ แอล ดี แอล โคเลสเตอรรอล เอช ดี แอล โคเลสเตอรอล ไขมันชนิดที่ไม่ดี ก่อให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ คือ โคเลสเตอรอล ไตรกลีเซอร์ไรด์ และ แอลดี แอล โคเลสเตอรอล ส่วนเอช ดี แอล โคเลสเตอรอล เป็น ไขมันชนิดที่ดี ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ       โดยทั่วไปการตรวจระดับไขมันในเลือดจะมีค่าที่รายงานเป็น 3 ชนิด คือ โคเลสเตอรอล (Cholesterol)ไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglyceride) และ เอช ดี แอล หากตรวจพบ

โคเลสเตอรอลในเลือดสูง อาจเกิดจาก Lipoprotein ที่สูงได้ 2 ชนิด
1.ชนิด ความหนาแน่นต่ำ (LDL) หรือไขมันชนิดที่ไม่ดี เป็นชนิดอันตรายเพราะเป็นโคเลสเตอรอลที่ไปสะสมในผนังหลอดเลือดทำให้หลอด เลือดแดงตีบและแข็ง
2.ชนิดความหนาแน่นสูง (HDL)หรือไขมันชนิดที่ดี ทำหน้าที่ขจัดไขมันอันตรายไปจากกระแสเลือดต่อต้านการสะสมผิดที่ของไขมันและโคเลสเตอรอล
ดังนั้น ถ้าพบว่าโคเลสเตอรอลสูงจะต้องแยกว่าตัวที่สูงเป็นผู้ร้าย (LDL) หรือผู้พิทักษ์ (HDL)
      ไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglyceride) ถ้าไตรกลีเซอร์ไรด์มีปริมาณสูง ก็จะต้องควบคุมอาหารโดยควบคุมน้ำหนักตัว ลดของหวาน และแอลกอฮอล์ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มการใช้พลังงานและช่วยในการทำงานของหัวใจ เมื่อออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถูกวิธี และสม่ำเสมอแล้ว ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ มักจะลดลง และสามารถเพิ่มปริมาณไขมันผู้พิทักษ์ได้ ทั้งนี้ ระดับไขมันในร่างกายที่ปกติมีค่าดังนี้ โคเลสเตอรรอล ต่ำกว่า 200 มก./ดล. ไตรกลีเซอร์ไรด์ ต่ำกว่า 200 มก./ดล. และเอช ดี แอช โคเลสเตอรอลสูงกว่า 35 มก./ดล.

ไขมันได้จากไหน
      ทั้งโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ เป็นไขมันที่ร่างกายได้มาจาก 2 ทาง คือ จากอาหารที่รับประทาน และจากการสร้างขึ้นเองในร่างกาย

อาหาร
      อาหารจากพืชจะไม่มีโคเลสเตอรรอล แต่อาหารที่มาจากเนื้อสัตว์จะมีโคเลสเตอรรอลมากน้อยแตกต่างกัน ที่มีมาก ได้แก่
 เครื่องในต่าง ๆ ไข่แดง นม เนย เนื้อติดมัน หนังสัตว์ และสัตว์ที่มีกระดอง เช่น กุ้ง หอย ปลาหมึก ปู
ส่วนไตรกลีเซอร์ไรด์จะได้จากน้ำมันและไขมันของอาหารทุกชนิด

การสร้างขึ้นเองในร่างกาย
      โคเลสเตอรอลที่ร่างกายสร้างขึ้นเองโดยการเผาผลาญอาหารพวกแป้ง น้ำตาล ไขมัน และเนื้อสัตว์ อวัยวะที่ทำหน้าที่สร้างโคเลสเตอรอล คือ ตับ สารอาหารที่จะกระตุ้นการสร้างโคเลสเตอรอล ได้แก่ ไขมันอิ่มตัว เช่น น้ำมันจากสัตว์ น้ำมันมะพร้าว กะทิ ส่วนไตรกลีเซอร์ไรด์มีทั้งที่ได้จากอาหาร และถูกสร้างขึ้นโดยตับเช่นเดียวกัน โดยจะถูกกระตุ้นให้สร้างมากขึ้นโดย แอลกอฮอล์ น้ำตาล และพลังงานที่ได้รับมากเกินไป

สาเหตุไขมันในเลือดสูง
1. ความผิดปกติทางกรรมพันธุ์
2. โรคบางอย่าง เช่น โรคเบาหวาน โรคอ้วน ขาดฮอร์โมนจากต่อมธัยรอยด์
3. จากยาบางชนิด เช่น ยาขับปัสสาวะ สเตียรอยด์
4. การรับประทานอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการ
5. การดื่มสุราเป็นประจำ

อันตรายที่เกิดขึ้น
1. โรคหัวใจขาดเลือด ทำให้มีอาการแน่นหน้าอก โดยเฉพาะขณะออกกำลังกาย
2. อัมพาต แขนขาไม่มีแรงข้างใดข้างหนึ่ง
3. เส้นเลือดไปเลี้ยงร่างกายไม่พอ โดยเฉพาะบริเวณขาทำให้เดินแล้วปวดน่อง

ไขมันผู้พิทักษ์
เอช ดี แอล โคเลสเตอรอล เป็นไขมันตัวสำคัญในการป้องกันหลอดเลือดแข็ง ผู้ที่มีระดับ เอช ดี แอลต่ำ มีโอกาสเป็นโรคหัวใจขาดเลือด การทำให้เอช ดี แอลเพิ่มมากขึ้นโดยออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ รักษาน้ำหนักตัวไม่ให้อ้วน งดสูบบุหรี่ งดขนมหวาน 


สัญญาณเตือนของอาการโรคหัวใจ



1. เหนื่อยง่ายเวลาออกแรง
2. ใจสั่นหัวใจเต้นแรง ชีพจรเต้น ไม่สม่ำเสมอ
3. เจ็บแน่นหน้าอกตรงกลาง
4. หน้ามืดเป็นลมไม่ทราบสาเหตุ
5. เวียนศีรษะ มึนงง เหมือนจะเป็นลม
6. นอนศีรษะสูง/เหนื่อยตอนกลางคืน
7. ริมฝีปากและมือเท้าเขียว
8. บวมทั้งตัวโดยเฉพาะขา
9. เส้นเลือดที่คอโป่งพอง
10. ท้องโตตับโตไม่ทราบสาเหตุ
11. น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากผิดปกติ
12. ไอเป็นเลือดไม่ทราบสาเหตุ 






ประโยชน์ของ ขมิ้นชัน
คุณประโยชน์ขมิ้นชัน หมอเส็ง
      ใช้รับประทานเหง้าของขมิ้นชัน โดยการปลอกเปลือกหรือตากแห้งแล้วบอดเป็นผงใช้ประกอบอาหารได้หลายอย่าง และแบบผงบรรจุแคปซูลเพื่อความสะดวกแก่การรับประทาน ขมิ้นชันมีประโยชน์และสรรพคุณหลายประการ ดังนี้
      ขมิ้นชันมีวิตามิน เอ, ซี, อี ที่เข้าสู่ร่างกายแล้วจะทำงานพร้อมกัน ทั้ง 3 ตัว จึงมีผลทำให้ช่วยลดไขมันในตับ สมานแผลภายในกระเพาะอาหาร ช่วยย่อยอาหาร ทำความสะอาดลำไส้ เปลี่ยนไขมันให้เป็น  กล้ามเนื้อ ต้านอนุมูลอิสระป้องกันมะเร็งตับ สร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนัง กำจัดเชื้อราที่ปนเปื้อนในอาหารที่รับประทานเข้าไปและสะสมในร่างกายเตรียม ก่อตัวเป็นเซลล์มะเร็ง ช่วยขับน้ำนมสำหรับสตรีหลังการ  คลอดบุตรได้ดี รองมาจากการกินหัวปลี
      กิน ขมิ้นชันให้ตรงเวลา ที่อวัยวะส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเปิดการทำงานในช่วงเวลานั้น จะได้ผลตรงกับประเด็นที่ต้องการจะบำรุง หรือแก้ไขฟื้นฟูอวัยวะ รับประทานเพียง 1 แคปซูลเท่านั้น จะออกฤทธิ์    มากกว่าเวลาอื่นถึง 40 เท่าตัว แต่ถ้ามีปัญหาหลายอย่างก็รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ทุกๆ 2 ชั่วโมง ถ้ารับประทานขมิ้นจำนวนมาก ส่วนที่เหลือจะทำหน้าที่ขับไขมันในตับ กินขมิ้นชันให้เป็นอาหาร ไม่ใช่กิน  ให้เป็นยา ต้องกินให้สนุกช้ปรุงอาหารกินบ้าง หุงข้าวก็ใส่ขมิ้นชันได้ ทอดปลาคลุกขมิ้นชันก็ดี ทำให้หอมน่ากินและยังได้ประโยชน์อีกด้วย เพราะตัวขมิ้นจะช่วยย่อยไขมันจากน้ำมันที่ใช้ทอดปลาได้เป็นบาง  ส่วน ถ้ากินขมิ้นชันสดๆ ต้องปลอกเปลือกก่อน แต่ถ้าทำขมิ้นบดเป็นผง ต้องนำขมิ้นมาต้มน้ำให้เดือดสักพักหนึ่ง เสร็จแล้วตักออกนำมาผึ่งให้เย็นหั่นเป็นแว่นเล็กๆ ตากแดดจนแห้ง อาจจะตากหลายครั้ง แล้วถึง  จะนำมาบดให้เป็นผง ถ้าใช้เครื่องอบให้ขมิ้นแห้ง ความร้อนไม่ควรเกิน 65 องศา ถ้าความร้อนเกินอาจเกิดสารสเตอรอยด์ได้

กินขมิ้นชันตามเวลาต่อไปนี้ จะได้ผลโดยตรงกับอวัยวะส่วนนั้น
 เวลา 03.00 – 05.00 น.    ช่วยบำรุงปอด ป้องกันการเป็นมะเร็งปอด ช่วยทำให้ปอดแข็งแรง ช่วยเรื่องภูมิแพ้ของจมูกที่หายใจไม่สะดวก และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ผิวหนัง
 เวลา 05.00 – 07.00 น.    ช่วยแก้ปัญหาลำไส้ใหญ่ ถ้าเคยกินยาถ่ายมาเป็นเวลานาน ให้กินขมิ้นชันเวลานี้ ขมิ้นชันจะฟื้นฟูปลายประสาทของลำไส้ใหญ่  แต่ต้องกินเป็นประจำ ถึงจะทำให้ลำไส้ใหญ่บีบรัดตัวเพื่อขับถ่ายอย่างปกติ แก้  ปัญหาลำไส้ใหญ่กลืนลำไส้เล็ก หรือลำไส้ใหญ่  มีปัญหาถ่ายมากเกินไปหรือถ่ายน้อยเกินไป ถ้าลำไส้ใหญ่ไม่มีปัญหา ให้กินขมิ้นชันพร้อมกับสูตรโยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง +  มะนาว หรือน้ำอุ่นก็ได้ จะไป  ช่วย ล้างผนังฃำไส้ที่มีหนวดเป็นขนเล็กๆ อยู่เป็นล้านๆ เส้น ซึ่งขนเหล่านี้มีหน้าที่ดูดซึมสารอาหาร  เพื่อไปสร้างเม็ดเลือด ขมิ้นชันจะช่วยล้างให้สะอาดได้ก็จะไม่ค่อยมีขยะตกค้าง จึงไม่เกิดแก๊สพิษที่ทำให้เกิด  กลิ่น ตัว และจะไม่  ค่อยเป็นริดสีดวงทวาร ไม่เป็นมะเร็งลำไส้
เวลา 07.00 – 09.00 น.     ช่วยแก้ปัญหาเรื่องกระเพาะอาหาร เกิดจากการกินข้าวไม่เป็นเวลา ท้องอืด จุกแน่น ปวดเข่า ขาตึง ช่วยบำรุง สมอง ป้องกันความจำเสื่อม 
เวลา 09.00 – 11.00 น.
     ช่วยแก้ปัญหาน้ำเหลืองเสีย มีแผลที่ปาก อ้วนเกินไป ผอมเกินไปที่เกี่ยวกับม้าม ลดอาการของโรคเก๊าต์ ลดอาการเบาหวาน
เวลา 11.00 – 13.00 น.     สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ มีหรือไม่มี ถ้ากินขมิ้นชันเวลานี้ จะช่วยบำรุงหัวใจให้แข็งแรง ถ้าเลย
เวลา 11.00 น.     ไปแล้ว ขมิ้นชันจะไปทำงานที่ตับ แล้วตับจะส่งมาที่ปิด ปอดจะส่งไปยังผิวหนัง แต่ส่วนมากมาไม่ถึงเพราะกินขมิ้นชันน้อยเกินไป อวัยวะส่วนอื่นจะดึงไปใช้งานก่อนเลยมาไม่ถึงผิวหนัง จึงต้องลงขมิ้นชันทางผิวหนังช่วยอีกทางหนึ่ง
เวลา 15.00 – 17.00 น.     ช่วยดูแลหูรูดกระเพาะปัสสาวะให้แข็งแรง แก้ปัญหาเรื่องตกขาวของสตรี และควรกินน้ำกระชายเวลานี้ด้วย จะช่วยดูแลหูรูด  กระเพาะปัสสาวะให้แข็งแรง ช่วงเวลานี้ควรทำให้เหงื่อออกจะดีมาก เพราะร่างกายต้องการขับสารพิษให้ได้มากที่สุดในเวลานี้กิน  เหลือเลยเวลาจากช่วงนี้ จนไปถึงการกินก่อนนอน
 ขมิ้นชัน หมอเส็ง
 จะ ไปช่วยเรื่องความจำให้ความจำดี ตื่นนอนขึ้นมาตอนเช้าจะไม่ค่อยอ่อนเพลียและช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น กินขมิ้นชันมากๆ จะช่วยขับไล่ไรฝุ่นที่ผิวหนังไม่เป็นผลผื่นคันง่ายๆ และ  ช่วยขับไขมันในตับ ถ้ากินประมาณมาก กินขมิ้นชัน แบบผลหรือบรรจุแคปซูล ควรเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานและสะอาดเชื่อถือได้ ไร้สารเคมีไม่มีสเตอรอยด์ที่เกิดจากการอบ  แห้งด้วยความร้อนเกิน 65 องศา ควรตัดสินใจเอง เพราะจะต้องกินทุกวัน ก็ควรกินให้ปลอดภัยและสบายใจ ถ้ากินขมิ้นขัน แบบผง 1 ช้อนชา ใช้ผสมน้ำ 1 แก้ว (ไม่เต็ม) ขมิ้นชัน  จะไหลผ่านส่วนต่างๆ ตั้งแต่

- ผ่านลำคอ ช่วยขับไล่ไรฝุ่นที่ลำคอ ไปผ่านปิดช่วยดูแลปิดให้หายใจดีขึ้น ลดความชื้นของปอด 
- ผ่านม้าม ก็ลไขมัน และปรับน้ำเหลืองไม่ให้น้ำเหลืองเสีย 
- ผ่านกระเพาะอาหาร ก็จะรักษาแผลในกระเพาะอาหาร 
- ผ่านลำไส้ ก็สมานแผลลำไส้ 
- ผ่านตับ ก็ไปบำรุงตับ ล้างไขมันในตับ

ขมิ้น ชันยังช่วยดูแลเซลล์ต่างๆ ที่ฉีกขาดก็จะไปเชื่อมให้ และไปกวาดขยะ กวาดไขมันมากองไว้ถ้าจะอุ้มขยะไปทิ้งโดยการถ่ายก็กินอาหารปกติ เช่น พืช ผัก ผลไม้ ที่มีกากใย หรือกินน้ำลูกสำรอง (พุงทลาย) เพื่ออุ้มไขมัน อุ้มแก๊สไปทิ้ง คนธาตุเบา แสดง่ามีการระคายเคือง อักเสบ เป็นแผลเรื้อรังบางอย่างที่ผนังลำไส้เป็นอาจิณ คนธาตุหนัก แสดงว่าปลายประสาทลำไส้ใหญ่เสื่อม อาจเกิดจากการกินยาถ่ายเป็นประจำ หรือดื่มน้ำน้อย ทั้งธาตุเบาและธาตุหนักไม่ดีทั้งคู่ ถ้าเป็นอย่างนี้แสดงว่ามีปัญหาที่ลำไส้ และปลายประสาทลำไส้ใหญ่ผิดปกติ หากปล่อยไว้วันข้างหน้าจะมีโอกาสเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ ควรกินขมิ้นชันเป็นประจำ เพื่อค่อยๆ ปรับให้เข้าที่ แล้ว จะกลับมาถ่ายเป็นปกติ


คุณหมอเส็งได้ผลิตมาในรูปแบบแคปซูลเพื่อสดวกในการทานของทุกๆเวลาแล้วราคา 2,000.- ราคาสมาชิก1,750.-
ชนิดแคปซูล 100 cap

   เกี่ยวกับการทำธุรกิจหมอเส็ง สินค้า และการจัดส่ง 020 5996 2888
MORSENG LAO
ปัญหาสุขภาพปรึกษา หมอเส็ง โทร. 85620-5996-2888 

 กวาวเครือขาว หมอเส็ง

ยา บำรุงกวาวเครือขาว ตราหมอเส็ง เป็นยาบำรุงร่างกายบำรุงผิวพรรณช่วยให้ผิวขาวลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า เป็นกระ เป็นฝ้าใบหน้าหมองคล้ำ หรือใบหน้ามัน ใบหน้าแห้งเกินไป ทาแป้งไม่ติด กวาวเครือขาวเป็นยาที่ทำให้สวยจากภายในสู่ภายนอก บางท่านทานยากวาวเครือขาว แล้วมีอาการหน้าสิวขึ้น เล็กน้อยอย่าตกใจ เพราะเซลล์ผิวที่เสียหรือตายแล้วจะลอกออกมาก่อน แล้วสร้างเซลล์ผิวหน้าใหม่ จะทำให้ผิวที่ฟื้นคืนขึ้นมาใหม่ มีความแข็งแรง คงทนต่อสภาวะแวดล้อม แสงแดด ลม หรือความร้อน สมุนไพรกวาวเครือขาว เป็นสมุนไพรที่ไม่มี สารเคมี ไม่ว่าจะเป็นกลูตาไธโอน ไม่มีไวน์เทนนิ่ง ไม่มี AHA หรือสาร คอลลาเจน 

กวาวเครือขาว เป็นสมุนไพรธรรมชาติ 100% ไม่มีอันตราย ต่อสุขภาพของท่าน คนที่รับประทานกวาวเครือขาวจะมีสุขภาพแข็งแรง
**ควรรับประทานวันละ 1 ขวด ติดต่อกัน 7 วันก็จะเห็นผล

                                                                        ราคา 900.- 
                              
TEL 85620 5996 2888 

  ในวันหนึ่งๆ คุณต้องตื่นตั้งแต่กี่โมง ใช้เวลาอยู่บนถนนกี่ชั่วโมง เสียค่าน้ำมันวันละเท่าไหร่ ต้องห่างไกลคนที่คุณรักไปกี่ชั่วโมง เพื่อนร่วมงานดีต่อคุณไหม แล้วคุณกลับถึงบ้านเป็นเวลากี่โมง คุณมีบัตรเครดิตกี่ใบต้องเสียดอกเบี้ยวันละเท่าไหร่ ต้องผ่อนบ้านผ่อนรถอีกเท่าไหร่ ค่าเทอมลูกอีกล่ะ เบี้ยประกันชีวิตอีก โอ้! สิ้นเดือนแล้วรับเงินเดือนแล้ว แต่เอ! มันเหลือเท่าไหร่กันนี่

                    ชีวิตของเราจะอยู่แค่นี้หรือ? จะดีไหมถ้าเรามีรายได้เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อยหนึ่งช่องทาง และในอนาคตมันอาจเป็นรายได้หลักของคุณเหมือนกับที่หลายๆคนเขาทำได้ เพียงแค่คุณลองเปิดใจศึกษาข้อมูลดู ไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัดใดๆ

แต่คุณอาจจะมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับธุรกิจเครือข่ายทั่วๆไป หรืออาจจะมีบางคนบอกคุณว่ามันหลอกลวงหรือเปล่า ไม่ใช่ปัญหา ผมขอเพียงคุณยอมเปิดโอกาสให้กับตนเองรับฟังข้อมูลดูก่อน การจะตัดสินใจว่าธุรกิจนี้ ใช่หรือไม่ใช่ มันก็อยู่กับตัวคุณเองเท่านั้นไม่มีใครสามารถบังคับคุณได้ครับ หรือคุณอาจจะคิดว่าทำไม่ได้หรอกมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ทำมันหรือยัง เพราะว่าคุณทำได้ถ้าคุณได้ทำ  ทำไม่ได้ก็เพราะไม่ได้ทำ ลองคิดดูนะครับ 


อาชีพเสริมหรือ อาชีพหลักคุณเลือกได้เอง

คุยกันก่อนตัดสินใจ
สิ่ง ดีๆ เกิดขึ้นได้ในอนาคตเพียงแต่คุณเริ่มวางแผนในวันนี้...คุณเคยนึกถึงอนาคตของ คุณหรือไม่...ลองคำนวณดูจากความเป็นจริงของคนทำงานเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 25 ปี จนอายุปัจจุบันหรือเกษียณ เมื่อ 65 ปี คุณมีในปัจจัยสี่ที่สมบูรณ์หรือยัง...
หมอ เส็ง โอกาสทางธุรกิจที่มุ่งตรงสู่ความสำเร็จ ได้ชัดเจนที่สุดด้วยระบบการทำงานอย่างมืออาชีพ เราสามารถช่วยให้ท่านมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยการทำงาน สร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด มีอิสระภาพในด้านความคิด เวลา และสถานที่ 
มา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของสมุนไพรไทย สู่ความเป็นสากล สืบสารคุณค่า ของสมุนไพรไทยที่จะทำให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาวเป็นตำนานสืบเนื่องต่อไป

ลงทุนเพียง 500 บาท คุณสามารถมีโอกาสที่จะมีรายได้ 1,000-20,000 บาท ต่อวัน
 ถ้าคุณเลือกได้ ระหว่างมีรายได้ 20,000บาท ปีละ 12 ครั้ง กับ มีรายได้ 20,000 บาท ปีละ 365 ครั้ง

...ถ้าเป็นคุณคุณจะเลือกแบบไหน...
เกี่ยวกับการทำธุรกิจหมอเส็ง สินค้า และการจัดส่ง
การตัดสินเป็นของคุณ โอกาสอยู่ในมือคุณ 
TEL 85620 5996 2888
(www.morsenglao.blogspot.com)

No comments:

Post a Comment